Skip to main content
FRAMTÍÐ (FUTURE)    Eldborg    12:05

Framtíðin er stafræn en hvað með ástarbréfið?

Hvernig berum við kennsl á viðskiptavini framtíðarinnar og búum til lausnir og þjónustu sem henta? Ný nálgun og stafrænar umbreytinga vegferðir sýna færin í nýjum leiðum til þjónustu, þar sem öll þurfum við að hafa hugann við núverandi viðskiptavini og þá sem bætast síðar í hópinn. Þarfir viðskiptavina eru og verða alltaf að vera í forgrunni, sama hvert verkefnið er. Hvernig tryggjum við að upplifun þeirra sé númer eitt, tvö og þrjú, þótt ástarbréfið sé mögulega öðruvísi en áður var.

Ósk Heiða Sveinsdóttir, Pósturinn
Forstöðumaður þjónustu og markaða
Ferilskrá (BIO)
2021- núverandi Forstöðumaður þjónustu og markaða Pósturinn, 2019 - 2021 forstöðumaður markaðsdeildar Pósturinn, 2018 - 2019 Markaðsstjóri Trackwell. Menntun: Ms alþjóðaviðskipti og markaðsfræði.

Hvernig berum við kennsl á viðskiptavini framtíðarinnar og búum til lausnir og þjónustu sem henta? Ný nálgun og stafrænar umbreytinga vegferðir sýna færin í nýjum leiðum til þjónustu, þar sem öll þurfum við að hafa hugann við núverandi viðskiptavini og þá sem bætast síðar í hópinn. Þarfir viðskiptavina eru og verða alltaf að vera í forgrunni, sama hvert verkefnið er. Hvernig tryggjum við að upplifun þeirra sé númer eitt, tvö og þrjú, þótt ástarbréfið sé mögulega öðruvísi en áður var.

Ósk Heiða Sveinsdóttir, Pósturinn
Forstöðumaður þjónustu og markaða
Ferilskrá (BIO)
2021- núverandi Forstöðumaður þjónustu og markaða Pósturinn, 2019 - 2021 forstöðumaður markaðsdeildar Pósturinn, 2018 - 2019 Markaðsstjóri Trackwell. Menntun: Ms alþjóðaviðskipti og markaðsfræði.